top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนKae Good

ตามราคาบอลไหล Mbwana Samatta ย้ายไปแอสตันวิลล่าล่าสุดเมื่อ Dean Smith ยิงวิจารณ์ที่กองหน้า









📷

แอสตันวิลล่ารายวันย่อย | นี่คือบทสรุปของเรื่องราวที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจการโอนของ Aston Villa ในขณะที่รอคอยที่ Watford at Villa Park ในเย็นวันนี้

ตัวเลขที่แข็งแกร่งของแอสตันวิลล่าในตำแหน่งผู้รักษาประตูจะลดลงเล็กน้อยในวันนี้เนื่องจากผู้รักษาประตู Lovre Kalinic ออกจากสโมสร

คาลินิคการเซ็นสัญญากับวิลล่าในช่วงฤดูหนาวที่ผ่านมาของฤดูการถ่ายโอนทำให้ทนต่อสภาพอากาศร้อนใน B6 การลงนามของโครเอเชียดำเนินไปอย่างรวดเร็วเนื่องจากมีผู้รักษาประตูฉุกเฉินหลังจาก Orjan Nyland บาดเจ็บที่จุดอ่อนของเขา คาลินิคโดดร่มในฐานะสมาชิกใหม่ แต่ไม่สามารถสร้างความประทับใจได้

วิลล่ายังยืนยันการขายของ Jonathan Kodjia ก่อนหน้านี้ในวันนี้ กองหน้าซ้ายเพื่อเข้าร่วมกับอัลการาฟาด้านลีกกาตาร์

Jed Steer ถูกเรียกคืนจากคาถาเงินกู้ของเขาที่ Charlton Athletic เพื่อสำรอง Kalinic แต่อ้างว่าบทบาทเริ่มต้นเป็นของเขาเองและช่วยนำทาง Villa ในการเลื่อนตำแหน่ง

Kalinic จะเข้าร่วมกับ Toulouse จนกระทั่งสิ้นสุดฤดูกาลด้วยข้อตกลงยืมตัวและหวังว่าจะขับไล่ Baptiste Reynet ในฐานะผู้รักษาประตูตัวเลือกอันดับหนึ่งของทีมฝรั่งเศส

“ ผู้รักษาประตู Lovre Kalinic ได้เข้าร่วมกับสโมสรลีกเอิงฝรั่งเศสลีกเอิง 1 ตูลูสยืมตัวไปจนจบฤดูกาล” แอสตันวิลล่ากล่าวในแถลงการณ์

“ หัว 29 ปีไปยังประเทศฝรั่งเศสมองหาเกมปกติในขณะที่เขามุ่งมั่นที่จะยึดตำแหน่งของเขาในทีมโครเอเชียสำหรับการแข่งขันชิงแชมป์ยุโรปที่กำลังจะมาถึง”

Kalinićมาถึง Villa Park จากฝั่งเบลเยียม Gent ตรงกลางผ่านฤดูกาล 2018/19 แต่เขาไม่ได้ปรากฏตัวในการแข่งขันใด ๆ ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ 2019

คาลินิชทำนัดที่เจ็ดให้กับวิลล่าตลอดฤดูกาลที่ผ่านมาและเก็บแผ่นทำความสะอาดหนึ่งแผ่นในการแข่งขันชิงแชมป์

แอสตันวิลล่าได้ยืนยันการลงนามของ Mbwana Samatta

กองหน้า Racing Club Genk อยู่ในเบอร์มิงแฮมเพื่อรอการรายงานข้อตกลง£ 8.5m เพื่อดำเนินการอย่างเป็นทางการ - สโมสรกำลังรอการอนุมัติจากต่างประเทศ

Samatta, 27, จะหวังว่าจะเปิดตัวของเขากับเลสเตอร์ในรอบรองชนะเลิศถ้วยคาราบาวในสัปดาห์หน้ากับวิลล่าจะเข้าสู่เกมของคืนนี้ที่วัตฟอร์ดกองหน้าน้อยลงอีกครั้ง

ให้ล่าสุดสมิ ธ กล่าวว่า: "เพียงแค่เอกสารบางอย่างต้องเสร็จสมบูรณ์ฉันหวังว่าเขาจะสามารถเป็นนักเตะ Aston Villa ได้ในเร็ว ๆ นี้ฉันเชื่อว่ามันเป็นเพียงการกระจายแต้ม Is และข้าม Ts มันใกล้มาก

ไม่จำเป็นต้องกังวลเท่าที่ฉันรู้ มันน่าผิดหวังเราคงอยากให้เขาเข้ามา แต่ถึงแม้ว่าเขาจะมาในวันนี้เขาจะมีผู้เล่นในเช้าวันหนึ่งเท่านั้น

“ พวกเด็ก ๆ คุ้นเคยกับเกมสามหรือสี่เกมสุดท้ายแล้วเวสลีย์ได้รับบาดเจ็บจากเบิร์นลีย์และหลังจากนั้นเราเล่นเลสเตอร์ได้ดีในถ้วยและทำได้ดีและไบรตันเช่นกัน”

เมื่อถูกถามว่า Villa ต้องการอีกหรือไม่ Samatta Smith ตอบอย่างเด่นชัด: "ใช่ฉันทำมันเป็นสิ่งที่เรากำลังพูดถึงอยู่ตลอดเวลา Suso เชื่อเช่นเดียวกันมันเป็นสิ่งที่เรากำลังมองหาและกำลังมองหา กดด้วยเช่นกัน "

หัวหน้าโค้ชแอสตันวิลล่าดีนสมิ ธ ได้อธิบายว่าทำไมโจนาธาน Kodjia ได้รับอนุญาตให้ออกไปยอมรับ: "เขาไม่ได้มาตรฐาน

Kodjia เข้าร่วมกับฝ่าย Qatari Al-Gharafa เมื่อวันจันทร์โดยมีค่าธรรมเนียมการตัดราคาในพื้นที่ 2 ล้านปอนด์ 30 ปีได้รับไฟเขียวออกจากสมิ ธ แม้ในปัจจุบันวิลลาหยุดงานไปที่สำคัญของการแข่งขัน

The Ivorian, 30, ราคา Villa ประมาณ£ 12m ในปี 2559 และเหลือเวลาเพียงไม่กี่เดือนกับดีลปัจจุบันของเขาที่ Villa Park ตัดสินใจออกเดินทาง

เมื่อถูกถามว่าทำไมเขาถึงปล่อยกองหน้าไปสมิ ธ พูดว่า: "เพราะเขาไม่ได้มาตรฐานในความคิดของฉันเขาไม่ได้มีระดับความฟิตที่สำหรับฉันเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับพรีเมียร์ลีก นั่นเป็นมาตรฐานขั้นต่ำในการเล่นฟุตบอลพรีเมียร์ลีก "

Kodjia เล่นในพรีเมียร์ลีกเพียง 111 นาทีในระยะนี้ เขายิงได้เก้าประตูในช่วงฤดูการโปรโมตของวิลล่า แต่ในฤดูกาลนี้เขาต้องดิ้นรนเพื่อฟอร์มและความฟิต

“ หนึ่งเขาไม่ได้นาที” สมิ ธ ตอบเมื่อถูกถามว่าทำไมฟิตเนสของ Kodjia ถึงไม่เกา “ เขาได้รับบาดเจ็บจากสเปอร์สและกลับมาหลังจาก 65 นาทีและได้รับบาดเจ็บหลังจากห้าหรือหกนาทีเขาออกไปหนึ่งหรือสองเดือน

“ เขาต้องทำงานหนักมากเขาไม่มีฤดูกาลก่อนเนื่องจากแอฟริกันคัพออฟเนชั่นแล้วจึงได้รับบาดเจ็บตามมาเขาต้องทำงานหนักมากเพื่อไปถึงระดับและเนื่องจากเวสลีย์กำลังเล่นเขาไม่ได้ ใช้เวลาสักครู่เพื่อเร่งความเร็วให้กับเกม "

สมิ ธ กล่าวเสริม:“ โชคไม่ดีที่เขาต้องการที่จะเดินหน้าต่อไปและฉันก็มีความสุขที่จะให้มันเกิดขึ้นเขาออกจากสนามฝึกซ้อมไปก่อนเกมเลสเตอร์ซิตี้ไม่มีปัญหาเลย

ดู 4 ครั้ง0 ความคิดเห็น
Post: Blog2_Post
bottom of page