top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนKae Good

กีฬาทั่วโลก Dean Smith: Aston Villa มี "รายการที่ดีต่อสุขภาพ" ของเป้าหมายเดือนมกราคม









วิลล่าจะเปิดใช้งานเมื่อหน้าต่างเปิดขึ้นในเดือนหน้าแม้ว่าพวกเขาจะไม่คาดหวังที่จะใช้จ่ายมากนักหลังจากที่ได้ทุ่มเงินจำนวน 127 ล้านปอนด์สำหรับผู้เล่นใหม่ 12 คนเมื่อซัมเมอร์ปีที่แล้ว

รายงานในสัปดาห์นี้อ้างว่าสโมสรมีความเสี่ยงที่จะละเมิดกฎ FFP แต่สมิ ธ กล่าวว่า: "ฉันไม่เคยมีใครเป็นซีอีโอผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาหรือเจ้าของบอกว่าเราไม่สามารถทำอะไรได้เลย

“ ในขณะนี้เรามีรายการที่เรากำลังจะผ่าน

“ ฉันคาดว่าจะกระตือรือร้น แต่เนื่องจากสิ่งที่เราทำในฤดูร้อนจึงไม่มีงานทำมากมาย มันกำลังซ่อมที่นี่และที่นั่น

“ เรากำลังมองหาอยู่ตลอดเวลา เราได้มีการพบปะกับ Christian Purslow และ Suso ผู้อำนวยการกีฬาอย่างสม่ำเสมอ เรามีรายชื่อผู้เล่นที่มีความเป็นไปได้ที่ดีต่อสุขภาพ”

ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น
Post: Blog2_Post
bottom of page