top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนKae Good

ทำยังไงถึงจะรวยด้วยบอล น่ารักของซานต้า ... และโจแบรนด์นั้นชั่วร้ายในทางบวก


PATRICK MARMION รีวิว Miracle On 34th Street และ Snow White

ที่หน้าต่างร้านค้าสโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูลใกล้กับโรงละครโรงละครเมอร์ซีย์ไซด์มีข้อความจากผู้จัดการ Jurgen Klopp: 'เป็นฤดูกาลที่ต้องเชื่อ'

ถูกต้องของ Klopp ตามปกติ เราทุกคนสามารถทำได้ด้วยวิญญาณคริสต์มาสที่ล้าสมัย และนั่นคือสิ่งที่ Gemma Bodinetz นำเสนอด้วยการผลิตละครเรื่องนี้ของเธอที่สร้างจากภาพยนตร์ปี 1947

มันเป็นเรื่องราวที่ขัดแย้งกันของแม่ทำงานแมนฮัตตันผู้ฝึกฝนให้ลูกสาวของเธอไม่เชื่อในซานตาคลอส 'ฉันไม่เชื่อในสิ่งที่ฉันไม่สามารถมองเห็นได้กลิ่นรสหรือสัมผัสได้' ลูกสาวยืนยันอย่างมั่นคง นั่นคือจนกระทั่งเธอได้พบกับ Kris Kringle ผู้น่ากอดที่กำลังเติมเต็มในฐานะร้านซานต้าที่ห้างสรรพสินค้าเมซีซึ่งแม่ของเธอทนคนงาน

ปัญหาคือ Mr Kringle คิดว่าเขาเป็นซานต้าจริงๆ ดังนั้นเจ้าหน้าที่ต้องการให้เขาแบ่งส่วน การแสดงประกอบไปด้วยตัวเลขยาเสพติดที่น่าพอใจรวมถึง Here Love (ในระหว่างที่คริสแนะนำเด็ก ๆ ให้ไปหาของเล่นในห้างสรรพสินค้าคู่แข่ง) และนักร้องคนหนึ่ง: เริ่มต้นที่จะดูมากเหมือนคริสต์มาส

ช่องทางการผลิตของ Bodinetz คือความบริสุทธิ์ไร้เดียงสาของภาพยนตร์ฮอลลีวู้ดคลาสสิค การออกแบบท่าเต้นของทอมแจ็กสัน Greaves ถูก จำกัด มากกว่าที่น่ารังเกียจและชุดของ Olivia Du Monceau ทำให้เกิดการแสดงหน้าต่างคริสต์มาสที่ยิ่งใหญ่ในสมัยก่อนพร้อมกล่องของขวัญแวววาวที่ห่อด้วยริบบิ้นเงา

Caitlin Berry มีเสียงที่ไพเราะและมีชีวิตชีวาในฐานะแม่ที่มีวิธีรับมือกับคู่ครองอย่างสนุกสนาน สจวร์ตเรดเป็นชนส่วนใหญ่ที่ดูถูกว่าเป็นเพื่อนบ้านที่หวงแหนและในขณะที่เด็กผู้หญิง Maddison Thew สร้างความระแวงที่น่ารักอย่างยิ่งเมื่อฉันเห็นมัน แต่ในทิมปาร์กเกอร์พวกเขามีซานต้าให้จบ Santas ทั้งหมด: อบอุ่นหนวดและเป็นคริสต์มาสเช่นเดียวกับพุดดิ้งขนาดใหญ่

หลังจากมีปัญหาเกี่ยวกับความคิดเห็นเกี่ยวกับนักการเมืองและกรดแบตเตอรีโจแบรนด์ได้นำสิ่งนั้นมาไว้ข้างหลังเธอด้วยกางเกงรัดรูปของริชมอนด์ เธอรับบทราชินีลูเครเทียซึ่งตั้งใจจะกำจัดสโนว์ไวท์กับแอปเปิ้ลวางยาพิษ

เรื่องตลกที่ดีที่สุดของแบรนด์คือการอ้างอิงถึงขนมที่เธอโปรดปราน Eton Mess 'หรือ Boris Johnson ซึ่งฉันชอบเรียกมันว่า'

บางครั้งท่าทีของเธอก็ดูเฉยๆ แต่กลุ่มโฟกัสของฉัน (เด็กหญิงอายุเก้าขวบสองคน) ไม่ได้ใส่ใจและเห็นด้วยว่า Muddles ซึ่งรับบทโดย Jon Clegg ผู้เข้ารอบสุดท้ายของ Got Talent ของอังกฤษเป็นที่โปรดปรานของพวกเขา

เขาปลอมตัวเป็นไซมอนโคเวลเดอะโดนัลด์และโบโจ นอกจากนี้เขายังเป็นมือตบปากลิ้นรวมถึงชารอนน้องสาวของเชอร์ลี่ชอว์ที่ขายซูชิในร้านขายซูชิ . . '(เปลือกหอยมีอายุหลายศตวรรษมาแล้ว)

มี pantip, glitzier, lewder และ raucous มากขึ้นฉันแน่ใจ แต่ด้วยบรรยากาศที่อบอุ่นในท้องถิ่นชุดประกายและแอนิเมชั่นที่เหมือนกอลลัมในกระจกของควีนการฉลองเทศกาลของริชมอนด์จึงเป็นเรื่องสนุกสำหรับครอบครัว

ดู 4 ครั้ง0 ความคิดเห็น
Post: Blog2_Post
bottom of page