top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนKae Good

ราคาบอลดูยังไง เรอัลมาดริดเข้าแถวรับผู้เล่นเพิ่มเงินสดสำหรับการส่งต่อเยอรมัน: ข้อเสนอที่ดีสำหรับทุกฝ

ตามรายงานล่าสุดโดย El Desmarque เรอัลมาดริดกำลังเสนอข้อเสนอ£ 12.8m สำหรับ Red Bull Leipzig กองหน้า Timo Werner ที่จะเห็น Luka Jovic ย้ายไปในทิศทางอื่น มีความเชื่อกันว่า Galacticos พร้อมที่จะยอมแพ้กับ Jovic หลังจากที่เขาไม่สามารถพิสูจน์คุณค่าที่สนามกีฬา Santiago Bernabeu ตั้งแต่เดินทางมาจาก Eintracht Frankfurt ในราคา£ 60m เมื่อฤดูร้อนที่ผ่านมา (ผ่าน The Daily Express)

ฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมของ Werner ใน Top-Flight ของเยอรมัน

ในทางตรงกันข้ามเวอร์เนอร์มีความสุขกับฤดูกาลที่ประสบความสำเร็จอีกครั้งที่ไลพ์ซิกหลังจากที่เขาได้แสดงในการแข่งขันที่ชนะการแข่งขันหลายครั้งสำหรับชุดเยอรมัน เขาได้กลายเป็นหนึ่งในกองหน้าที่หวาดกลัวที่สุดในบุนเดสลีกาขณะที่เขายังคงพิสูจน์ให้เห็นว่าเขาสามารถทำประตูได้อย่างต่อเนื่องในช่วงไม่กี่แคมเปญที่ผ่านมา

Leipzig center-forward ได้เล่นในการแข่งขัน 25 รายการในฤดูกาลนี้ทำคะแนน 23 ประตูในขณะที่ให้การช่วยเหลือสิบในการแข่งขันทั้งหมด ตัวเลขของเขานั้นไม่ได้โดดเด่นเท่าที่ควรและยกระดับหุ้นของเขาอย่างมากในตลาดโอนยุโรป

เวอร์เนอร์ยังได้รับ 29 แคปอาวุโสสำหรับทีมชาติเยอรมันและได้ลงทะเบียน 11 เป้าหมายสำหรับประเทศของเขาจนถึงขณะนี้

ประเทศเยอรมันจะนำอะไรให้กับทีมยักษ์ใหญ่สเปน

เวอร์เนอร์เป็นหนึ่งในผู้เล่น paciest ในฟุตบอลยุโรปและเขาสามารถใช้ความเร็วของเขาในการใช้อย่างเต็มที่เมื่อพยายามเอาชนะฝ่ายตรงข้ามใน 1v1 footrace เขาแปลงร่างตัวเองให้เป็นหมัดเด็ดที่ทำให้ถึงตายได้ในวินาทีสุดท้าย สิ่งที่ทำให้ผู้มีเป้าหมายเป็นชาวเยอรมันมีพรสวรรค์ที่ไม่เหมือนใครคือความจริงที่ว่าเขาสามารถเลือกผ่านด่านป้องกันในการโจมตีครั้งที่สาม

มันจะเป็นการดีสำหรับทุกฝ่ายหรือไม่

เป้าหมายและความคิดสร้างสรรค์ของเขาจะได้รับการต้อนรับด้วยอาวุธเปิดที่เมืองหลวงของสเปนเนื่องจาก Zinedine Zidane ดูเหมือนจะสร้างทีมของเขาใหม่ในช่วงฤดูหนาว เวอร์เนอร์มีศักยภาพที่จะประสบความสำเร็จคาริมเบนเซม่าในฐานะกองหน้าหลักของมาดริดในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า

การเริ่มต้นที่แย่ของ Jovic ไม่ได้ช่วยต้นเหตุของเขาที่เบอร์นาเบวดังนั้นเขาจึงสามารถรุ่งเรืองได้โดยการปิดผนึกการย้ายไปยังเยอรมนีโดยหวังว่าจะครองตำแหน่งอาชีพของเขา ดังนั้นการย้ายครั้งนี้สามารถพิสูจน์ได้ว่าเป็นข้อตกลงที่ชนะสำหรับทุกคนที่เกี่ยวข้อง

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น
Post: Blog2_Post
bottom of page