top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนKae Good

เล่นบอล แบบนักลงทุน Mauricio Pochettino ไม่แน่ใจว่าหากท็อตแนมพยายามเซ็นสัญญาแกเร็ ธ เบล


Mauricio Pochettino ผู้จัดการท็อตแนมฮ็อตสเปอร์ไม่แน่ใจว่าสเปอร์สพยายามเซ็นสัญญากับกาเร็ ธ เบลจากเรอัลมาดริดในหน้าต่างโอนซัมเมอร์

Pochettino ถูกถามเกี่ยวกับเบลหลังจากที่ท็อตแนมชนะไป 3-2 ยูเวนตุสคัพชนะยูเวนตุสในวันอาทิตย์ตามมาตรฐานกีฬา

"ในขณะนี้ฉันไม่มีข้อมูลใด ๆ จากประธานของฉันฉันไม่รู้ว่าเราเป็น [เพื่อเขา] หรือเป็นสโมสรอื่นฉันเห็นในสื่อ แต่ฉันไม่ทราบว่าสโมสรใดจะลงนามเขา ฉันไม่ทราบว่าเป็นเราหรือสโมสรอื่นมันเป็นหน้าที่ของประธานของฉันในการสร้างสโมสรที่ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ "เขากล่าว

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น
Post: Blog2_Post
bottom of page