top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนKae Good

เว็บผลบอลเว็บไหนเร็วสุด ฉันจะได้รับสิ่งที่ดีที่สุดจาก Ozil


แฟรงค์แลมพาร์ดสัญญาว่าจะใช้กลยุทธ์การถ่ายโอนขณะที่เขาเตรียมเปิดหีบสงครามเชลซีในเดือนมกราคมโดยวิลฟริดซาฮา, จาดซานโช, มูซาเดมเบเล่และนาธานเอก

เชลซีมีความกระตือรือร้นที่จะเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีมของพวกเขาในช่วงการถ่ายโอนเดือนมกราคมสโมสรสามารถซื้อผู้เล่นได้อีกครั้งหลังจากที่ถูกยกเลิกการโอนย้าย

Frank Lampard ต้องการตัวเลือกการโจมตีและจะมีบทบาทสำคัญในการตัดสินใจเขากำลังมองหาผู้เล่นที่เหมาะสมกับสิ่งที่เขาต้องการในแง่ของบุคลิกภาพและสไตล์

แฟรงค์แลมพาร์ดสัญญาว่าเชลซีจะกลับสู่ตลาดการโอนด้วยกลยุทธ์ที่สอดคล้องกันเมื่อหน้าต่างมกราคมเปิดในวันพุธ

แลมพาร์ดต้องการเสริมทางเลือกของเขาในการโจมตีที่โอลิเวียร์ชิรูด์เปโดรและวิลเลียนหมดสัญญาในช่วงฤดูร้อน

Wilfried Zaha และ Jadon Sancho เป็นหนึ่งในเป้าหมายและมีรายงานความสนใจใน Moussa Dembele ของ Lyon ซึ่งเป็นผู้เล่นที่ชื่นชมลูกเสือ Stamford Bridge ตั้งแต่เขากลายเป็นวัยรุ่นที่ Fulham

แลมพาร์ดยังต้องการเหลือแบ็คโดยนาธานอาเค่นของบอร์นมั ธ เป็นตัวเลือก

เอกมาถึงสถาบันการศึกษาของเชลซีหลังจากเข้าร่วมจากเฟเยนูร์ดและการกลับมาของเขาจะเป็นไปตามนโยบายของสโมสรในการสนับสนุนผู้เล่นพื้นบ้าน

ผู้บุกเบิกรุ่นก่อนของ Lampard บางคนปะทะกับคณะกรรมการเรื่องนโยบายการโอน แต่ 41 ปีคาดว่าจะมีบทบาทสำคัญและมีความสัมพันธ์ที่ดีกับผู้อำนวยการ Marina Granovskaia, Petr Cech ที่ปรึกษาด้านเทคนิคและการปฏิบัติงาน

“ เราเข้าร่วมแน่นอน” แลมพาร์ดกล่าว ‘Marina, Petr และ Scott รู้ว่าสิ่งที่ฉันต้องการและฉันจะเป็นพื้นฐานในการที่เรานำมา

‘เราต้องได้รับการสรรหาที่ถูกต้อง นั่นเป็นเรื่องใหญ่ ไม่ใช่แค่คนที่เข้ามาเท่านั้น แต่พวกเขาสามารถช่วยเราได้ในแบบที่เราต้องการเล่น? ฉันมีความคิดที่ชัดเจนว่ามันคืออะไร '

เชลซีมีเงินที่จะใช้จ่ายหลังจากการธนาคาร 170 ล้านปอนด์ในช่วงฤดูร้อนที่ผ่านมาจากยอดขายของผู้เล่นรวมถึง Eden Hazard และ Alvaro Morata สโมสรถูกห้ามในเวลานั้นจากการเซ็นสัญญานอกจาก Mateo Kovacic ซึ่งทำเงินกู้ถาวรเพื่อ£ 40m

ถึงกระนั้นแลมพาร์ดก็จะต้องระแวดระวังเรื่องเคมีของทีมเยาวชนซึ่งตอบสนองต่อรูปแบบการจัดการของเขาได้ดีตั้งแต่เขาเข้ามาแทนที่เมาริซิโอซารี

Tammy Abraham, Mason Mount และ Fikayo Tomori ได้กลายเป็นที่ยอมรับในทีมแรกและวัยรุ่นอย่าง Callum Hudson-Odoi ที่บาเยิร์นมิวนิคต้องการในปีที่แล้วได้เซ็นสัญญาฉบับใหม่

“ เขาประกาศว่าเขาต้องการอยู่ที่นี่” แลมพาร์ดกล่าว ‘เรามีความสุขและตอนนี้เขาต้องผลิต เขาต้องการที่จะพัฒนาและเขามีความสามารถในการทำมากขึ้น แต่เมื่อวันที่ 19 มีการเล่นในพรีเมียร์ลีกไม่มากเกินไปทุกสัปดาห์

‘เราต้องเป็นหัวหน้าระดับ ฉันจะติดกับเขาอย่างแน่นอน '

ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น
Post: Blog2_Post
bottom of page